top of page

#มาทำความรู้จักพิซซ่าอิตาเลี่ยนคลาสสิคทรงกลมกันค่ะ

ในคอร์สเรียนพิซซ่าเตาถ่าน หลักสูตร 2 วัน

จะสอนให้คุณได้รู้จักพิซซ่าอิตาเลี่ยนในแบบที่คนอิตาเลี่ยนรู้จัก คุณจะได้เรียนรู้

🍕หลักสูตรใหม่ล่าสุดอัพเดทปี 2018

#รายละเอียดของพิซซ่าอิตาเลี่ยนแต่ละประเภท

#เรียนรู้การใช้แป้งแต่ละประเภท เพื่อให้เข้าใจถึงโครงสร้างของแป้งแต่ละชนิด และผลลัพธ์ในการอบพิซซ่าอิตาเลี่ยนแต่ละประเภทโดยใช้แป้งที่แตกต่างกัน เมื่อคุณเข้าใจแล้วคุณสามารถคิดสูตรของตัวเองได้ซึ่ง #คอร์สนี้เน้นการเรียนเพื่อสร้างความแตกต่าง การที่คุณจะสร้างความแตกต่างได้ ต้องเข้าใจวัตถุดิบแต่ละประเภทอย่างลึกซึ้งก่อน

#เรียนการจัดเก็บโดที่ถูกวิธีและภาชนะที่เหมาะกับโดแต่ละชนิด

#การใช้ไฟและการควบคุมไฟ ด้วยเตา BRICK OVEN ที่ออกแบบมาตรงตามแบบเตาคลาสสิคอิตาลีดั้งเดิม เมื่อคุณสามารถเข้าใจและใช้งานด้วยเตาใหญ่ได้ เมื่อไปใช้งานเตาที่เล็กลงจะสามารถทำได้ไม่ยาก

#การแต่งหน้าพิซซ่าอิตาเลี่ยน อะไรที่ใช้และอะไรที่ไม่ใช้ในการแต่งหน้า ชีสแต่ละประเภททานกับหน้าชนิดไหน และชีสบางชนิดไม่เข้ากับวัตถุดิบบางประเภท

#ColdCuts ทานอย่างไรเมื่ออยู่บนหน้าพิซซ่า

#รายละเอียดเรื่องไม้และการใช้งานเตา พร้อมทั้งเทคนิคในการอบและท่าทีการทำพิซซ่าอิตาเลี่ยนที่สวยงามตามวิถีเชฟอิตาเลี่ยน

#วิธีการทานพิซซ่าอิตาเลี่ยนแบบถูกวิธี

#พิซซ่าแต่ละหน้าเหมาะกับเครื่องดื่มประเภทไหน

ซึ่งเครื่องดื่มที่เลือกจะต้องเสริมรสชาติของพิซซ่าหน้านั้นๆ เมื่อคุณทราบก็จะสามารถแนะนำลูกค้าได้เพื่อเพิ่มยอดขายในส่วนของเครื่องดื่ม

#แนะนำแหล่งซื้อวัตถุดิบ อัพเดทล่าสุด พร้อมทั้งเรียนเรื่องการออกแบบเมนูพิซซ่าและการตลาดเมื่อคุณเริ่มลงมือทำธุรกิจร้านพิซซ่า

#เรียนการออกเสียงอ่านชื่อหน้าพิซซ่าและวัตถุดิบอิตาเลี่ยน ได้อย่างถูกต้องเพื่อให้คุณได้มั่นใจในการเรียกชื่อพิซซ่าและวัตถุดิบต่างๆ

#หลักสูตร2วัน คุณจะได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอน โดยเฉพาะในการอบด้วยเตาไม้ฟืน คุณจะได้ทำซ้ำๆ เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ และในการอบในแต่ละรอบจะได้รับคอมเม้นท์จากผู้สอนเพื่อให้คุณได้ปรับและแก้ไขในรอบต่อไปที่ได้ลงมือทำ หลักสูตร 2 วันจะทำให้เห็นการโตของโดที่คุณได้ลงมือทำเองในวันแรกและได้ใช้โดที่ตัวเองทำในวันแรกอบด้วยเช่นกัน

ดูรายละเอียดคอร์สเรียนเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cookingatcasa.com/pizza-course


Search By Tags
Featured Posts
Recent Posts
Archive
bottom of page